Bức tâm thư của ông chủ AirAsia gửi tới hành khách

Những khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không AirAsia mới đây đã nhận được bức thư gửi qua email do chính ông Tony Fernandes – người gây dựng AirAsia gửi đến. Bức …

Những khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không AirAsia mới đây đã nhận được bức thư gửi qua email do chính ông Tony Fernandes – người gây dựng AirAsia gửi đến.

Bức tâm thư của ông chủ AirAsia gửi tới hành khách đã được chia sẻ trên facebook và nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Bức tâm thư của ông chủ Air Asia gửi tới hành khách
Bức thư được viết trên những dòng tâm sự của ông Tony Fernandes gửi đến hành khách.

Nhiều hành khách cho biết tai nạn máy bay vừa rồi đã khiến họ lo ngại khi chọn đặt mua vé của hãng hàng không AirAsia nhưng chỉ với bức thư này, mọi người lại cảm thấy yên tâm và muốn ủng hộ vị CEO này hơn.

Air Asia
Một vài hành khách khác nhận được bức thư nội dung tiếng Anh, cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội trong ngày hôm nay.

“Tôi là người lãnh đạo của công ty này và tôi phải chịu trách nhiệm. Đó là lý do vì sao tôi ở đây” – ông nói với các phóng viên có mặt tại sân bay Surabaya tối thứ 3, sau cuộc gặp gỡ với thân nhân hành khách và phi hành đoàn của máy bay QZ8501. “Ngay kể cả khi chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng các hành khách đã có mặt trên máy bay của chúng tôi, và tôi phải nhận trách nhiệm vì điều đó”.