Gợi ý loạt các địa điểm lưu trú 5 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng

Du lịch đến thăm Đà Nẵng, đây không chỉ là điểm đến hâp dẫn nhiều du khách bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà nghỉ dưỡng tại các địa điểm lưu trú chuẩn chất …

Du lịch đến thăm Đà Nẵng, đây không chỉ là điểm đến hâp dẫn nhiều du khách bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà nghỉ dưỡng tại các địa điểm lưu trú chuẩn chất lượng 5 sao cũng là một trải nghiệm được nhiều người lựa chọn.

Sở hữu hồ bơi vô cực dát vàng 24K đầu tiên tại Việt Nam, Golden Bay chính là không gian nghỉ dưỡng sang chảnh được lòng giới trẻ khi đến với Đà Nẵng. Từ đây, bạn mua vé máy bay đi đà nẵng từ hà nội có thể thu vào tầm mắt cây cầu Thuận Phước và toàn bộ thành phố biển từ trên cao trong lúc đắm mình trong làn nước mát. Với thiết kế sang chảnh mới lạ, đây chính là địa điểm lên hình của nhiều tín đồ sống ảo sang chảnh.

Có nhiều du khách đã từng đến đây lưu trú và đánh giá khách sạn có phòng rộng, dịch vụ tốt và view nhìn ra vịnh đẹp, bữa sáng có nhiều món ăn lạ và ngon. Đặc biệt thì khách sạn này còn làm nhiều du khách thích thú bởi tại đây có công veien kỳ quan thế giới. không chỉ là địa điểm lưu trú, nơi đây còn thường xuyên được lựa chọn tổ chức các sự kiện quan trọng. Mức giá phòng thấp nhất ở đây là 2 triệu đồng/đêm.

Novotel Danang Premier Han River là một lựa chọn khách cho du khách đang tìm những điểm lưu trú sang xịn tại Đà Thành. Khách sạn sẽ gồm có 323 phòng được thiết kế vô cùng hiện đại, ban công thì thoáng mát trong đó có 90 căn hộ và 3 tầng thượng hạng. Điểm ấn tượng du khách  đó là khu vực hồ bơi vô cực ở tầng 4 kết nối với nhà hàng đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Mức giá phòng thấp nhất là từ 1,5 triệu đồng/đêm.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Four Points By Sheraton Danang nằm ở trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, một trong những cung đường biển đẹp nhất tại Việt Nam, luôn là một lựa chọn hàng đầu của du khách khi đặt chân đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Khu vực hồ bơi kết hợp với quán bar tại tầng thượng chính là không gian chill được nhiều du khách mua vé máy bay đi quy nhơn đến Đà Nẵng vô cùng yêu thích.

Tại đây gồm có 390 phòng với rất nhiều góc hướng biển, nội thất thì cao cấp và rất nhiều dịch vụ trải nghiệm tạo một không gian vô cùng thoải mái cùng tiện ích dành cho các du khách khi  đến nghỉ dưỡng. Giá phòng thấp nhất ở đây là từ 1,5 triệu đồng/đêm.

>>>>Du lịch trong nước khám phá ngay các hồ nước nổi tiếng

Nằm trên địa thế tuyệt đẹp, lưng tựa núi, mặt thì hướng ra phía biển, cùng với đó là kiến trúc vô cùng độc đáo, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort là một gợi ý cho những du khách  đang lựa chọn các địa điểm lưu trú biệt lập. Resort có 197 phòng, tất cả đều hướng biển và thiết kế lộng lẫy, sang trọng với cảm hứng từ những giá trị văn hóa và thẩm mỹ nổi bật của người Việt. Giá phòng thấp nhất ở đây là 7 triệu đồng/đêm.