10 điểm đến tuyệt vời thiên đường Bali

Hòn đảo thiên đường Bali ở Indonesia đang là điểm lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong mùa hè sắp tới. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ ngay từ …

Hòn đảo thiên đường Bali ở Indonesia đang là điểm lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong mùa hè sắp tới. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ ngay từ bây giờ để đến Bali và khám phá 10 điểm đến tuyệt vời thiên đường Bali nhé!

Tham khảo vé máy bay Indonesia Air Asia:

HCM-Indo Air

Ubud là một điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch của bạn, nơi này mang một hương vị ‘thực’ của Bali. Ở đây mọi thứ đều mang phong cách rất truyền thống của Bali. Điểm đến đầu tiên sẽ là Cung điện Ubud cho kiến trúc truyền thống sang trọng của Hoàng Gia, sau đó là dành thời gian đến thăm các ngôi làng xung quanh. 

Một góc Ubud
Một góc Ubud

Với vé máy bay đi Indonesia giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội đến ngôi đền Uluwatu và đền Tanah, những công trình này được người dân tôn vinh là những ngôi đền đẹp nhất ở Bali – nơi có gần hơn một trăm ngôi chùa, như vậy là đủ để bạn hiểu được giá trị của nó rồi. 

đền Tanah Lot
đền Tanah Lot

Ghé thăm bãi biển Kuta cũng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên nơi này giống như một khu du lịch hỗn loạn, ồn ào, mặc dù nó có bãi biển đẹp, lý tưởng để lướt sóng và bơi lội và các khu nghỉ mát cũng có rất nhiều hoạt động giải trí. 

Bãi biển Legian sẽ thích hợp hơn cho những người thích yên tĩnh và lãng mạn. Những khu mua sắm với giá cả khá rẻ, và đồ ăn thì ngon tuyệt.

Bãi biển Legian
Bãi biển Legian

Nếu bạn là người yêu thích môn thể thao lướt sóng thì hãy đến Uluwatu, Bignin, hoặc Balangan (cách Legian khoảng nửa giờ đi), đây là một trong những nơi lướt sóng tốt nhất trên thế giới.

Ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục ở bãi biển Seminyak, phía Tây Bali sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ.

Hoàng hôn trên bãi biển Seminyak
Hoàng hôn trên bãi biển Seminyak

Hành trình du lịch Bali của bạn không thể thiếu ngôi làng Tirta Gangga – phía Đông Bali. Ngoài làng mạc thì nơi đây còn có cung điện thuộc sở hữu của Karangasem.

Những ngôi đền chùa luôn là hấp dẫn nhất ở Bali, và trong số đó Gunung Kawi là một trong những di tích cổ xưa nhất của Bali – một ngôi đền xinh đẹp được bảo tồn từ thế kỷ 11.

Còn rất rất nhiều nơi ở Bali mà bạn sẽ thích mê nếu được trải nghiệm, chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Indonesia của Air Asia, chuyến du lịch đi Bali sẽ không khó như bạn tưởng!