Khám phá những điều thú vị ở Toyama

Nằm ở trung tâm của Chubu, thành phố Toyama là một địa chỉ du lịch nổi tiếng của xứ phù tang với nhiều di tích lịch sử, đền chùa, suối nước nóng và vô số …

Nằm ở trung tâm của Chubu, thành phố Toyama là một địa chỉ du lịch nổi tiếng của xứ phù tang với nhiều di tích lịch sử, đền chùa, suối nước nóng và vô số cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn. Nếu có điều kiện mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch, bạn đừng quên ghé thăm thành phố du lịch hấp dẫn này nhé!

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay cho hành trình bay từ Việt Nam tới Nhật Bản tại đây:

 Khám phá những điều thú vị ở Toyama

Dưới đây là một số điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình khám phá những điều thú vị ở Toyama của mình:

Bảo tàng văn hóa Toyama

Khám phá những điều thú vị ở Toyama

Bảo tàng văn hóa Toyama đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về văn hóa của thành phố Toyama nói riêng và Nhật Bản nói chung. Đây là nơi trưng bày nhiều hiện vật thủ công, nội thất tuyệt đẹp. Mỗi một hiện vật đều ẩn chứa một nét văn hóa rất riêng của vùng Toyama mà thông qua đó chúng ta có thể hiểu hơn về văn hóa nơi đây. Hơn nữa, Bảo tàng được thiết kế khá công phu cứ như một tuyệt tác kiến trúc của nhân loại đáng để bạn đặt chân đến chiêm ngưỡng.

Thung lũng Kurobe

Khám phá những điều thú vị ở Toyama

Thung lũng Kurobe níu chân du khách bởi vẻ quyến rũ  – nơi mà bạn có thể thưởng thức hương vị ngọt nào của mùa xuân hay những tia sáng le lói của ánh nắng mặt trời vào mùa hè, lá đỏ tuyệt đẹp của mùa thu và tuyết rơi đầu tiên của mùa đông. Cả thung lũng bao trùm một màu áo lộng lẫy từ cảnh sắc tự nhiên khiến mỗi ai đã đặt chân đến đều phải thổn thức trước vẻ đẹp mê hồn đó.

Bờ vịnh Toyama

Khám phá những điều thú vị ở Toyama

Bờ vịnh Toyama được đánh giá là điểm đến hấp dẫn với bãi biển xanh trong ngút ngàn, những rặng núi trùng điệp nối tiếp nhau, dải cát trắng mơ màng và cả những đồng cỏ típ tắp chân trời. Đặc biệt, đến vịnh Toyama các bạn sẽ được chiêm ngưỡng mực phát quang – loài mực ống ở bờ vịnh có chức năng phát sáng để thu hút bạn tình, chống kẻ thù. Ánh sáng của hàng triệu con mực phát quang bên bờ vịnh Toyama tạo nên sự kỳ ảo, lung linh không thể bỏ lỡ.

Gohyaku Rakan tại chùa Kita-in

Khám phá những điều thú vị ở Toyama

Gohyaku Rakan được mệnh danh là cõi Phật nơi trần gian, với 500 tượng Phật được bố trí trong khuôn viên cứ ngỡ như cõi Phật hiện diện mang đến cho bạn một không gian an lạc để tịnh tâm. Đây là nơi lưu giữ hàng trăm bức tượng kì lạ, đây là những môn đệ của Phật tổ được điêu khắc tinh xảo.

Toyama còn vô số điều thú vị đang chờ đón bạn tới trải nghiệm và tận hưởng. Hãy cùng Air Asia thực hiện một chuyến du lịch tới Toyama ngay khi có cơ hội bạn nhé!