Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất

Melbourne là thủ phủ và thành phố lớn nhất bang Victoria, là thành phố lớn thứ hai sau Sydney. Mặc dù không phải là thủ đô nước Úc, xong Melbourne vẫn được xem là trung tâm …

Melbourne là thủ phủ và thành phố lớn nhất bang Victoria, là thành phố lớn thứ hai sau Sydney. Mặc dù không phải là thủ đô nước Úc, xong Melbourne vẫn được xem là trung tâm văn hóa lớn nhất của xứ sở chuột túi. Thành phố này cũng đã từng được bầu chọn là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Hiện nay, Melbourne đã trở thành một điểm sáng trong hành trình khám phá nước Úc xinh đẹp.

Thời điểm tốt nhất để du lịch Melbourne:

580900-fd7be4f2-30a3-11e3-b7cb-d59f86ac4a97

Với khí hậu luôn biến đổi, Melbourne nhìn chung nóng từ tháng 12 đến tháng 2 (mùa hè), mát mẻ từ tháng 3 đến tháng 5 (mùa thu), lạnh hơn từ tháng 6 đến tháng 8 (mùa đông) và ấm trở lại từ tháng 9 đến tháng 11 (mùa xuân). Nhiệt độ ở Melbourne thường cao nhất trong tháng 1 và tháng 2, khi mà tiết trời hầu như khô và nóng với nhiệt độ trung bình từ 15 – 26°C. Tháng 6 và tháng 7 là những tháng lạnh nhất, tháng 10 là tháng mưa nhiều nhất.

Những điểm thăm quan khi du lịch Melbourne

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất

Khi du lịch với vé máy bay đi Úc giá rẻ đến Melbourne, du khách không nên bỏ qua những điểm du lịch nổi bật sau đây:

  • Trung tâm nghệ thuật Southbank là điểm biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của thành phố này.
  • Melbourne có rất nhiều viện bảo tàng, trong đó có Bảo tàng quốc gia Victoria nằm bên sông Yarra, gần Quảng trường Liên bang.
  • Ga phố Filnders là nhà ga xe lửa trung tâm của Melbourne. Đây cũng là một biểu tượng của thành phố.
  • Nhà thờ St. Paul là nhà thờ Anh giáo mang kiến trúc cổ, một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Melbourne.
  • Vườn Fitzoy là một trong những khu vườn tuyệt đẹp từ thời Victoria, nằm ở đông nam thành phố.
  • Great Ocean là một trong những con đường ven biển tuyệt vời nhất thế giới.
  • Twelve Apostles là thắng cảnh tuyệt vời với những tảng đá nhô cao hơn 70 mét so với nước biển Nam Thái Bình Dương.

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất:

Hiện nay, Air Asia đang là hãng hàng không uy tín chuyên cung cấp đường bay thẳng từ Việt Nam tới thành phố Melbourne với giá rẻ nhất thị trường. Du khách sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều trước hành trình du lịch tới nước Úc của mình khi chỉ với một cuộc điện thoại đến văn phòng đại diện của Đại lý Air Asia chính thức tại Việt Nam, bạn đã có thể có được mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi của mình. Tại đây, các Booker chuyên nghiệp nhất sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn về cách thức đặt vé máy bay, các thông tin xuất nhập cảnh cũng như những thông tin du lịch cần thiết khác liên quan đến chuyến đi của bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo giá vé máy bay cho hành trình từ Tp. Hồ Chí Minh đi Melbourne ngay dưới đây:

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất