Trải nghiệm mùa hè cùng Perth

Kì nghỉ hè đang đến gần, và bạn cũng đang tự chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè và những người thân thương, và có lẽ rằng thành phố Perth …

Kì nghỉ hè đang đến gần, và bạn cũng đang tự chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè và những người thân thương, và có lẽ rằng thành phố Perth cũng là cái tên mà bạn khó lòng bỏ qua với những cảnh đẹp đến nao lòng cùng khung cảnh bình yên và lắng đọng. Sẽ là một điều tuyệt với khi bạn dành kì nghỉ của mình để trải nghiệm mùa hè cùng Perth.

Yên bình và sâu lắng, ấp áp và trữ tình là những điều mọi người vẫn thường nhắc đến thành phố Perth, thành phố của những kì nghỉ tuyệt vời. Và tất nhiên một chuyến đi đến thăm thành phố này sẽ là một chuyến đi nhiều trải nghiệm với những cảnh đẹp của thành phố.

Dạo chơi trên Sông Swan

Dạo chơi trên Sông Swan qua những công viên và những tòa nhà chọc trời đến các bãi biển và vịnh của Đảo Rottnest, hay lướt qua những ngôi nhà sang trọng để đến với bến cảng lịch sử sôi động ở Fremantle là những điều tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng nét đẹp của Perth.

2663117639_9ea603de18_z

Du khách cũng có thể đáp chuyến phà tốc độ cao tới Vườn Bách Thú Perth hoặc ngược dòng đến những ruộng nho ở thung lũng Swan đẹp như tranh vẽ, ngắm nhìn đường chân trời rực rỡ ở Perth trong lúc ăn tối với những công trình kiến trúc với phong cách đặc trưn vùng biển Địa Trung Hải cũng là những điều bô cùng lý thú giúp bạn khám phá vẻ đẹp của Perth.

Trở về với thiên nhiên ở Công Viên Kings

Dạo chơi dưới những tán bạch đàn cao vút và đi qua những hồ nước phẳng lặng như gương, những khu vườn được thiết kế đặc biệt và những khu dã ngoại trên Bushland Nature Trail là những điều tuyệt vời bạn có thể làm tại Kings Park. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, ngắm nhìn Sông Swan và Dãy Núi Darling từ con đường đi bộ Lotterywest Federation Walkway hay từ đỉnh ngọn tháp DNA cao 15 mét.

Một điều thú vị khác ở công viên này, là du khách có thể đi dạo trong công viên với sự hướng dẫn của những thổ dân bản địa, tìm hiều những điều lý thú của môi trường thiện nhiên nới đây, khám phá những loài hoa dại đẹp tuyệt vời, và tận hưởng khoảng không yên bình, lắng đọng.

3569154267_3db2db67cf_z

Thư giãn tại Đảo Rottnest

Du khách có thể đạp xe hoặc chèo xuồng tới những vịnh vắng vẻ và bơi trên 63 bãi biển trên Đảo Rottnest yên bình, không có xe cộ ồn ào. Tại vùng đảo tuyệt vời này có vô vàn những điều lý thú dành cho du khách, có thể bạn lặn dưới những dải san hô màu sắc nổi bật và những xác tàu đắm, lướt sóng trên Vịnh Strickland, Vịnh Salmon và Vịnh Stark.

Hoặc đơn giản hơn, du khách có thể bình yên ngồi câu cá ngắm nhìn quokka, loài thú có túi rất đáng yêu và là cảm hứng để người ta đặt tên cho hòn đảo này.

Bên cạnh đó, đến thăm hòn đảo, du khách cũng có thể tìm hiểu về lịch sử của hòn đảo thông qua chuyến du lịch đến nhà tù của thổ dân hay trong Viện Bảo Tàng Rottnest, thăm ngọn hải đăng cổ và quan sát những đường hầm dưới đất, những khẩu súng khồng lồ và nhìn toàn cảnh Đồi Oliver.

11434471294_a8fe1dd672_c

Để có thể đến thăm thành phố Perth yên bình và lắng đọng này, bạn hãy nhấc điện thoại và gọi ngay đến đại lý KhangVuong Booking, là một đại lý Air Asia chính hãng tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt những tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ

Bạn cũng có thể tham khảo thêm hành trình bay đến Perth của Air Asia

Untitled