Khám phá những điều thú vị bên trong tàu mang phong cách hoàng gia

Con tàu du lịch quy tụ đầy đủ các tiện nghi của một khách sạn 5 sao ở trên hành trình đem đến cho các du khách một trải nghiệm hạng sang trọn vẹn với …

Con tàu du lịch quy tụ đầy đủ các tiện nghi của một khách sạn 5 sao ở trên hành trình đem đến cho các du khách một trải nghiệm hạng sang trọn vẹn với các dịch vụ spa đầu tiên tại châu Âu.

Con tàu được ra mắt vào năm 1985 có tên là Royal Scotsman đây là đơn vị đầu tiên đem đến trải nghiệm cho du khách nếu muốn thưởng thức dịch vụ mang âm hưởng của hoàng gia. Tàu đã chạy qua các tọa độ đẹp nhất của Scotland với các hành trình ngắm cao nguyên, lâu đài Glamis, lâu đài Eilean Donan, chiến trường Culloden tới những nhà máy chưng cất rượu nổi tiếng…Mua vé máy bay từ pháp về việt nam giá rẻ tại đại lý eva air.

Mọi cabin ở trên tàu đều đem đến các dịch vụ cao cấp đối với quản gia riêng. Hành khách khi tham gia chuyến đi sẽ thưởng thức hàng chục loại rượu vô cùng đặc trưng, bữa sáng đầy đủ kiểu Scotland, bữa trưa 3 món, bữa tối 4 món cùng gia đình.

Mỗi phòng lưu trú đều có phòng tắm, phòng làm việc cùng tiếp khách riêng biệt. Nội thất cổ điển không hề kém phần sang trọng giúp cho gia đình bạn trải nghiệm thế giới mới trên cung đường khám phá Scotland. 

Trở lại hoạt động từ tháng 4/2021 sau mùa dịch, tàu hỏa sang trọng phục vụ tối đa 40 hành khách mỗi chuyến. Bạn có thể yên tâm về những không gian sinh hoạt chung và sự riêng tư trên tàu đều đảm bảo sự thoải mái, riêng tư.

Đối với những đoàn khách yêu cầu sự riêng biệt tuyệt đối, tàu có dịch vụ cho thuê riêng trọn gói với tổng cộng 24 hành khách. Giá thuê trọn gói tối thiểu 2 đêm trên tàu khởi điểm từ 47.500 USD.

Lịch trình của chuyến đi có thể điều chỉnh dựa theo yêu cầu của khách hàng từ dịch vụ ngắm sao trời cho đến tour thưởng thức 65 loại loại rượu whisky, chơi golf… Trong mọi hoạt động, du khách dễ dàng ngắm cảnh đẹp trên cao nguyên, dòng suối và hưởng không khí trong lành khi đi qua mỗi điểm du lịch nổi tiếng. Lịch bay từ sanfrancisco về việt nam cập nhật liên tục tại đại lý china airlines.

Bổ sung sang trọng nhất từ năm 2017 đó chính là dịch vụ spa đẳng cấp trên tàu, Bamford Haybarn Spa. Điều này đã khiến cho Royal Scotsman trở thành tàu có spa đầu tiên tại châu Âu. “Nghĩ về Scotland, tôi luôn thích trải nghiệm du lịch cùng mọi cảnh đẹp, âm thanh và mùi hương trên hành trình. Đưa dịch vụ spa lên tàu khiến tăng thêm sự sang trọng, thư giãn và đổi mới cho hành khách”, người sáng lập Haybard chia sẻ. 

>>>> Vì sao vé máy bay tết cao hơn bình thường?

Hành trình trải nghiệm tàu mang đậm phong cách Hoàng gia xứ Scotland có chi phí từ 7.500-9.800 USD/người cho 4 đêm du ngoạn từ tháng 7 tới.