Cất cánh du xuân Thái Lan, Malaysia với vé siêu rẻ chỉ từ 3 USD

Bạn đã lựa chọn được cho mình hành trình du xuân lý tưởng chưa? Khởi hành chuyến đi đầu năm này, hãy lựa chọn Thái Lan, Malaysia làm điểm dừng chân, bạn sẽ có một …

Bạn đã lựa chọn được cho mình hành trình du xuân lý tưởng chưa? Khởi hành chuyến đi đầu năm này, hãy lựa chọn Thái Lan, Malaysia làm điểm dừng chân, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn, hoàn hảo và tiết kiệm nhất từ trước tới giờ với tấm vé rẻ chỉ từ 3 USD siêu khuyến mãi! Số lượng vé có hạn! Hãy nhanh tay để trở thành một trong những khách hàng may mắn đầu tiên của Air Asia.

Theo đó, chương trình khuyến mãi ưu đãi cất cánh du xuân Thái Lan, Malaysia với vé siêu rẻ chỉ từ 3 USD sẽ chính thức được mở bán từ hôm nay, áp dụng cho hành trình bay từ TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến Bangkok, Kuala Lumpur, Penang và Johor Bahru. Lựa chọn điểm đến, lên kế hoạch và đặt vé khởi hành ngay hôm nay! Giá vé chỉ từ 3 USD là giá một chiều, chưa gồm thuế phí.

Tham khảo giá vé Air Asia cực rẻ chỉ từ 3 USD:

Điểm đi Điểm đến Giá vé 1 chiều chưa thuế phí Thuế phí Giá vé
Đà Nẵng Kuala Lumpur 34.50 USD 23.50 USD 58 USD
Hà Nội Kuala Lumpur 22.50 USD 32.50 USD 55 USD
Bangkok 3.08 USD 33.92 USD 37 USD
TP HCM Kuala Lumpur 4.50 USD 24.50 USD 30 USD
Bangkok 8.08 USD 26.92 USD 35 USD
Penang 19.50 USD 25.50 USD 45 USD
Johor Bahru 14.50 USD 25.50 USD 40 USD
CHƯA BAO GỒM PHÍ XUẤT VÉ

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: Từ nay đến hết ngày 22/01/2017
  • Thời gian khởi hành: Từ nay đến 31/07/2017
  • Giá vé khuyến mãi một chiều chưa gồm thuế phí
  • Số lượng vé có hạn
  • Các điều kiện và điều khoản được áp dụng

Du lịch Malaysia

Malaysia được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới với thời tiết khí hậu ôn hòa, nên có hệ sinh thái đa dạng, phong phú do đó bạn có thể du lịch Malaysia vào bất kì thời điểm nào trong năm nếu có dịp sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ. Tuy nhiên, cũng có những thời điểm bạn nên tránh hoặc tùy theo địa điểm và mục đích riêng của chuyến đi bạn hãy lựa chọn cho mình thời điểm đi phù hợp nhất.

malaysia dep

Khoảng thời gian từ đầu tháng 12 đến cuối tháng 1 là mùa cao điểm du lịch của Malaysia, cũng rơi vào dịp nghỉ lễ lớn như Tết dương lịch, Giáng Sinh, ngày Tết Âm Lịch… dịp này có nhiều khách châu Á, phương Tây tới Malaysia nên nhà hàng, khách sạn có giá cả rất đắt đỏ. Vì thế nếu muốn một chuyến đi tiết kiệm nên tránh thời gian này.

Từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 6 là thời điểm thích hợp với du lịch biển. Nếu tới Malaysia trong thời gian này, bạn sẽ được nằm trên bãi biển trắng xóa, tắm biển và tắm nắng. Bên cạnh đó, các bạn có thể thỏa thích khám phá, chiêm ngưỡng cuộc sống kì diệu của những sinh vật dưới đáy biển.

bien malaysia

Từ tháng 4 đến tháng 9 là mùa khô ở Malaysia, với nền nhiệt trung bình dao động từ 29-35 độ C. Bạn nên đi du lịch Malaysia vào thời điểm này, bạn sẽ được thỏa thích tham quan mà không bị ảnh hưởng từ những cơn mưa. Ngoài ra, còn có cơ hội được tham gia vào nhiều những lễ hội độc đáo và hấp dẫn!

Liên hệ trực tiếp đến Đại lý Air Asia Việt Nam và đặt cho mình tấm vé rẻ nhất từ bây giờ, hành trình của bạn sẽ được khởi hành dễ dàng, nhanh chóng! Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ! Quan trọng hơn bạn sẽ có nhiều thời gian để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới thật tuyệt vời!