Koh Chang – Chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường ở Thái Lan

Không xô bồ như Bangkok, không đông đúc như Phuket; Koh Chang nổi tiếng là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm giữa đại dương bao la mênh mông đang là điểm đến được nhiều du …

Không xô bồ như Bangkok, không đông đúc như Phuket; Koh Chang nổi tiếng là một hòn đảo tuyệt đẹp nằm giữa đại dương bao la mênh mông đang là điểm đến được nhiều du khách yêu thích lựa chọn, đặc biệt trong mùa hè này. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, nếu bạn có kế hoạch du lịch Thái Lan trong hành trình sắp tới này, hãy dành thời gian ghé thăm đảo Koh Chang xinh đẹp để có một chuyến đi lý tưởng nhất!

Nhưng trước tiên, để có thể dễ dàng khởi hành chuyến đi của mình đến Koh Chang – Chốn nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường ở Thái Lan, hãy liên hệ trực tiếp đến Đại lý Air Asia Việt Nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Thái lan giá rẻ nhất từ bây giờ!

Tham khảo vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ:

HN-BK t8

Koh Chang hay còn gọi là đảo Voi, cách Bangkok 310km nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và đẹp đến ngơ ngẩn. Nước biển xanh trong vắt, những bãi cát dài trắng ngần, rừng nhiệt đới rậm rạp, xanh mát cùng những thác nước xinh đẹp mát lành… tất cả khiến cho Koh Chang ngày vàng thu hút nhiều khách du lịch quốc tế đến với hòn đảo này.

Ở Koh Chang

Đến Koh Chang – điểm du lịch tự nhiên hàng đầu của Thái Lan với tấm ve may bay di Thai Lan gia re; bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại các khu resort quy mô và tuyệt đẹp nằm sát cạnh nhau trên trục đường chính từ bãi White Sand Beach qua các bãi Pearl Beach, Chai Chet Beach, Klong Phrao Beach, Kai Bae Beach, Lonely Beach, Bai Lan Beach… khoảng 15km đến bãi cuối cùng.

Mỗi khu resort sở hữu một bãi biển riêng, với đặc điểm khác nhau như bờ cát trắng mịn, nhiều đá cuội hay hàng dừa dọc biển. Với mức giá dưới 1,5 triệu/đêm là bạn đã tha hồ chọn các khu resort theo ý thích của mình rồi đấy.

resort koh chang

Chơi ở Koh Chang

Vì nằm trong diện bảo tồn thiên nhiên nên các khu nghỉ dưỡng ở đây đều không có thuyền lớn, mô tô nước mà chỉ có ca nô và thuyền chèo đưa bạn đi thăm đảo nhỏ xung quanh với tour 400.000đ đi thăm 5 hòn đảo; và bạn sẽ tha hồ được lặn biển ngắm san hô, những đàn cá biển rực rỡ nhiều màu bơi lội tung tăng thích thú. Nếu say sóng, bạn có thể tham gia các hoạt động nhẹ nhàng hơn như nhảy dù, lướt ván, chèo thuyền kayak….

70% diện tích của Koh Chang là khu rừng nhiệt đới, kết hợp với địa hình đồi núi, nhiều vách dốc tạo nên những thác nước đẹp ngất ngây như Klong Plu, Tanmayon… trong đó thác Klong Plu là thác nước đẹp tinh khiết chảy từ đỉnh núi cao của hòn đảo là điểm đến bạn không thể bỏ qua.

lan bien Koh chang

Ăn uống ở Koh Chang

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với những món cay, chua, mặn ngọt hòa quyện vào trong từng món ăn, tạo hương vị thơm ngon, hấp dẫn vô cùng, nhưng đã đi biển, thì bạn không nên bỏ qua những món hải sản được chế biến đặc biệt vẫn giữ được vị tươi ngon đặc trưng vừa kết hợp hài hòa các loại gia vị. Hãy nhớ thưởng thức những món ăn có sự kết hợp của dừa, bởi chúng sẽ làm tăng độ ngọt, béo ngậy cho món ăn như tomyum, mực sốt bơ dừa, tôm hấp nước dừa…

Ngoài ra, ở Koh Chang còn có hàng trăm nhà hàng phục vụ các món Á, Âu và các món ăn địa phương Thái ở các nhà hàng như Ciao Koh Chang, Blue Lagoon, The Kitchen, Q Etery hay Ido Ido White Restaurant Chillout. Đây là những nhà hàng Thái có mức giá bình dân, chế biến rất thơm ngon được nhiều du khách quốc tế yêu thích tại Koh Chang.

an o koh chang

Bên cạnh đó, trung tâm White Sand Beach thường có những nhà hàng đồ nướng sát biển cũng là lựa chọn khá thú vị. Hưởng không khí biển mát lạnh, hít hà mùi của biển và thưởng thức những món nướng thơm vô cùng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

Hãy lên kế hoạch du lịch Koh Chang ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ trực tiếp đến Phong ve Air Asia Việt Nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ. Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ! Quan trọng hơn bạn sẽ có nhiều thời gian để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới thật hoàn hảo!